Là một học sinh, sinh viên Việt Nam, nếu bạn muốn đi du học sang nước ngoài.

Thì bạn cần phải xin visa du học tại các Đại sứ quán, Lãnh sự quán của nước mà bạn muốn đến. Trong thành phần hồ sơ xin cấp visa du học thì chứng minh thu nhập. Hay chứng minh tài chính du học là một yếu tố quan trọng không thể thiếu được.

Bởi vì chính loại giấy tờ này sẽ xác nhận bạn có đủ điều kiện tài chính để chi trả cho việc học tậ trên đất nước đó hay không. Hãy tham khảo bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về loại chứng minh tài chính này, bạn nhé!

1. Thủ tục chứng minh thu nhập du học chứng minh thu nhập du học

Để xin được visa du học, điều cần thiết nhất là bạn phải chứng minh thu nhập du học. Tức là chứng minh mình có đủ khoản tiền nhất định. Để chi trả cho các hoạt động phục vụ cho việc học tập tại nước ngoài. Điều này giúp hạn chế tình trạng quá cảnh trái phép để lao động kiếm tiền đang diễn tiến phức tạp trong nhiều năm qua.

Hồ sơ để chứng minh thu nhập xin visa du học gồm có sổ tiết kiệm. Chứng minh thu nhập hàng tháng, giấy tờ chứng minh quyền sở hữu những tài sản có giá trị từ 50.000.000 đồng trở lên.

Khi đã làm đầy đủ . Bạn sẽ nộp cùng với những loại giấy tờ sau trong bộ hồ sơ xin visa du học:

– Giấy tờ cá nhân (photo công chứng) gồm: giấy chứng minh nhân dân, giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, hộ chiếu.

– Giấy tờ học vấn gồm: bảng điểm, học bạ, bằng tốt nghiệp, giấy xác nhận là sinh viên Việt Nam. Đang theo học tại trường Cao đẳng, Đại học trong nước.

– Bằng cấp, chứng chỉ Anh Văn phù hợp với trình độ mà quốc gia đó đòi hỏi (bằng B, C Anh Văn, Toeic, Toefl, Ielts,…).

– 5 ảnh 5 x 5 được chụp trên nền trắng trong vòng 6 tháng gần đây nhất.

– Một số giấy tờ khác tùy theo yêu cầu cụ thể của quốc gia mà bạn sắp du học.
 chứng minh thu nhập du học

2. Dịch vụ chứng minh thu nhập du học

Để đơn giản hóa việc chứng minh tài chính thu nhập. Bạn hãy sử dụng dịch vụ chứng minh thu nhập du học được cung cấp bởi các công tu chứng minh tài chính. Trong đó, công ty Nguyễn Lê với nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng, yên tâm nhất.

Bạn chỉ cần chuẩn bị giấy chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu bản photo hoặc chụp hình rồi gửi đến công ty. Hồ sơ mà bạn nhận được sẽ là những chứng minh thu nhập mà bạn cần có như:

– Sổ tiết kiệm với số tiền tiết kiệm phù hợp.

– Bảng thu nhập hàng tháng trong 3 tháng gần nhất.

– Hợp đồng lao động hoặc Quyết định bổ nhiệm.

– Giấy sở hữu nhà đất, biệt thự, căn hộ, xe hơi,…. Những loại tài sản có giá trị trên 50.000.000 đồng.

Hãy liên hệ với công ty Nguyễn Lê để được tư vấn và sử dụng dịch vụ tốt nhất, bạn nhé! Website của công ty: taichinhnguyenle.com.vn.

Đánh giá post