"TẤT CẢ VÌ SỰ THỊNH VƯỢNG CỦA KHÁCH HÀNG"
Chào mừng bạn đến với công ty cổ phần tư vấn thương mại dịch vụ Nguyễn Lê – một trong những công ty chứng minh tài chính hàng đầu Việt Nam – với nền tảng mối quan hệ ngân hàng trên 63 tỉnh thành cùng chất lượng dịch vụ vượt trội toàn diện.
LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN
Nguyễn Lê được thành lập năm 2008, trong bối cảnh nền kinh tế đang trong thời kỳ khủng hoảng, bất động sản đóng băng, người dân gặp nhiều khó khăn và có xu hướng chuyển dịch sang nước ngoài tìm việc, định cư….
Với số vốn điều lệ ban đầu chỉ 1 tỷ đồng, Nguyễn Lê hôm nay đã trở thành công ty tài chính hàng đầu về vốn điều lệ. Sự thành công của Nguyễn Lê đến từ chiến lược tập trung giải quyết nhu cầu của khách hàng với thời gian ngắn nhất.
Đến nay, công ty đã cung cấp dịch vụ chứng minh tài chính cho hơn 20.000 khách hàng cá nhân và hơn 2000 doanh nghiệp trong và ngoài nước, liên kết hơn 49 ngân hàng cùng 2 văn phòng đại diện tại TPHCM và Hà Nội.
Điều này mang ý nghĩa quan trọng, không chỉ đáp ứng nhu cầu chứng minh tài chính nhanh cho khách hàng mà còn đảm bảo sự tiện lợi khi khách hàng có thể nhận hồ sơ trực tiếp tại hàng ngàn điểm giao dịch ngân hàng trên toàn quốc hoặc tại nhà mà không cần có mặt tại văn phòng công ty.
Nguyễn Lê không ngừng nỗ lực đổi mới, sáng tạo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dù đó là khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp, mục tiêu của Nguyễn Lê là trở thành điểm đến cho mọi giải pháp về chứng minh tài chính, đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp trên hành trình chinh phục những đỉnh cao mới.
Dịch vụ cung cấp
CÁ NHÂN
– Chứng minh tài chính
– Chứng minh tài chính du học
– Chứng minh tài chính du lịch
– Chứng minh tài chính lùi ngày
– Mở sổ tiết kiệm lùi ngày
– Chứng minh thu nhập
DOANH NGHIỆP
– Chứng minh vốn tự có
– Chứng minh số dư tài khoản ngân hàng
– Xác nhận góp vốn cổ phần
– Cam kết tín dụng
– Cam kết dự thầu
sứ mệnh
“Tiên phong số hóa lĩnh vực chứng minh tài chính, nâng tầm giá trị sống và thúc đẩy khai phá tiềm năng trong mỗi con người”
Giá trị cốt lõi
Nền tảng cho sự phát triển bền vững
1. Khách hàng là trọng tâm
Cam kết sự hài lòng cao nhất
2. Đổi mới & Sáng tạo
Để mang lại những giá trị bền vững cho khách hàng
3. Trung thực
Chú trọng tính minh bạch và trung thực trong tất cả mọi hoạt động
4. Tìm kiếm sự khác biệt
Để tạo ra lợi thế cạnh tranh và luôn dẫn đầu
5. Tốc độ
Thời gian xử lý nhanh nhất