dịch vụ chứng minh tài chính nghệ anTin vui cho người dân Nghệ An! Dịch vụ chứng minh tài chính Nguyễn Lê đã chính thức được cấp phép hoạt động tại Nghệ An, mang đến giải pháp tài chính tin cậy và minh bạch cho mọi nhu cầu xin visa.

Theo số liệu từ Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Nghệ An đang dẫn đầu cả nước về số lượng lao động xuất khẩu, với khoảng 24.000 người.

Tuy nhiên, điều này cũng đi kèm với thực trạng đáng lo ngại về tình trạng cư trú bất hợp pháp của một bộ phận người lao động, nhiều người Nghệ An lợi dụng visa du học, du lịch để tìm cách ở lại lao động bất hợp pháp.

Một số quốc gia thậm chí còn công khai hạn chế tiếp nhận lao động từ Nghệ An. Ví dụ điển hình là Hàn Quốc, nơi đã từng từ chối cấp visa cho người dân đến từ các huyện Nghi Lộc, thị xã Cửa Lò và huyện Hưng Nguyên.

Nhiều quốc gia khác, dù không công khai, cũng âm thầm áp dụng quy trình xét duyệt khắt khe hơn đối với hồ sơ xin visa từ Nghệ An. Cơ quan lãnh sự sẽ xem xét rất kỹ khả năng tài chính cũng như những ràng buộc cho thấy khả năng quay về của đương đơn.

Đây là lúc dịch vụ chứng minh tài chính Nguyễn Lê có thể trở thành “cứu cánh” cho người dân Nghệ An, giúp họ vượt qua những khó khăn về tài chính và hiện thực hóa giấc mơ xuất cảnh của mình.

BIDV Nghệ An

Nguyễn Lê phục vụ mọi khách hàng trên địa bàn tỉnh Nghệ An

Chứng minh tài chính Nghệ An, đã có Nguyễn Lê!

Với sự có mặt của Nguyễn Lê, người dân Nghệ An giờ đây có thể an tâm hoàn thiện hồ sơ xin visa, tiết kiệm thời gian và chi phí, từ đó gia tăng cơ hội đi lại, học tập và làm việc tại các quốc gia trên thế giới.

Các dịch vụ Nguyễn Lê cung cấp bao gồm:

1. Mở sổ tiết kiệm ngân hàng

Thông thường, khi xin visa, người nộp đơn cần chứng minh khả năng tài chính để chi trả cho các chi phí trong thời gian lưu trú tại nước ngoài. Sổ tiết kiệm là một trong những bằng chứng tài chính quan trọng nhất, nhưng không phải ai cũng có sẵn một khoản tiền lớn để gửi tiết kiệm trong thời gian dài.

Dịch vụ mở sổ tiết kiệm theo yêu cầu ra đời để giải quyết vấn đề này. Khách hàng có thể lựa chọn số dư và thời gian gửi tiền phù hợp với yêu cầu của visa muốn xin.

2. Xác nhận số dư tài khoản ngân hàng

Nguyễn Lê hỗ trợ bằng cách tạm thời “bơm” một khoản tiền vào tài khoản để khách hàng đạt được số dư mong muốn. Sau khi ngân hàng cấp giấy xác nhận, khoản tiền này sẽ được rút ra và khách hàng chỉ cần thanh toán một khoản phí nhỏ.

Ngoài chứng minh tài chính, Nguyễn Lê còn hỗ trợ khách hàng chứng minh thu nhập, công việc, tài sản và tư vấn pháp lý visa chuyên sâu bởi các chuyên gia đầu ngành để phát huy hiệu quả cao nhất hồ sơ xin visa.

Quy trình đăng ký mở sổ tiết kiệm Nghệ An

1. Liên hệ và tư vấn: Khách hàng liên hệ với Nguyễn Lê qua Zalo hoặc hotline 090.667.6363 để cung cấp thông tin về loại visa và yêu cầu chứng minh tài chính cụ thể. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ giải đáp mọi thắc mắc và hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các giấy tờ cần thiết.

2. Thực hiện thủ tục tại ngân hàng: Khách hàng cung cấp thông tin về ngân hàng gần nhất, nhân viên Nguyễn Lê sẽ sắp xếp lịch hẹn, đồng hành cùng khách hàng đến ngân hàng để hoàn tất các thủ tục chứng minh tài chính.

3. Nhận hồ sơ hoàn chỉnh: Sau khi hoàn tất thủ tục tại ngân hàng, khách hàng sẽ nhận được bộ hồ sơ chứng minh tài chính đầy đủ và hợp lệ, sẵn sàng nộp cho Đại sứ quán/Lãnh sự quán.

  • Sổ tiết kiệm photo có công chứng của ngân hàng.
  • Sổ tiết kiệm gốc (để mượn khi đi phỏng vấn nếu cần).
  • Giấy xác nhận số dư tài khoản ngân hàng bản song ngữ Anh – Việt.
  • File mềm toàn bộ các giấy tờ trên, tiện lợi cho việc lưu trữ và gửi hồ sơ trực tuyến.
sổ tiết kiệm bidv nghệ an

Mẫu hồ sơ sổ tiết kiệm BIDV mở tại chi nhánh Nghệ An

Bảng giá mở sổ tiết kiệm Nghệ An

STT Số dư STK mới mở STK lùi ngày
1 100 – 200 triệu 2.500.000 3.500.000
2 300 – 400 triệu 3.000.000 4.000.000
3 500 – 700 triệu 3.500.000 4.500.000
4 800 – 1 TỶ 4.000.000 5.000.000
Nếu quý khách cần số dư lớn hơn, vui lòng liên hệ: 090.667.6363

Câu chuyện thành công: Chinh phục visa Hàn Quốc dù không có HĐLĐ

Chị Vy, một cô gái đến từ Nghệ An, hồ sơ đã từng du lịch 2 nước (Malaysia năm 2022 và Campuchia năm 2024), không có HĐLĐ & BHXH, chỉ có giấy xác nhận công việc và xác nhận không tham gia bảo hiểm xã hội. Bên cạnh đó, chị cũng chưa có sổ tiết kiệm.

Nhận thấy khả năng đậu thấp, chị Vy đã tìm đến dịch vụ chứng minh tài chính du lịch tự túc Hàn Quốc để được hỗ trợ. Đội ngũ Nguyễn Lê đã giúp chị mở sổ tiết kiệm lùi ngày với số tiền 5000 USD, đáp ứng yêu cầu của Đại sứ quán Hàn Quốc.

Ngoài ra, chị cũng được tư vấn hồ sơ xin visa trọn gói, bao gồm tờ khai, lịch trình du lịch, booking khách sạn và máy bay.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và hỗ trợ từ Nguyễn Lê, chị Vy đã nhận được visa du lịch Hàn Quốc C-3-9 một cách thuận lợi.

Case xin visa du lịch hàn quốc tự túcTrường hợp của chị Vy là ví dụ điển hình cho thấy việc xin visa du lịch Hàn Quốc hoàn toàn có thể thành công ngay cả khi bạn ở Nghệ An và không có HĐLĐ, BHXH, miễn là bạn chuẩn bị hồ sơ kỹ lưỡng và chứng minh được khả năng tài chính của mình.

Dịch vụ Nguyễn Lê tại Nghệ An luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình này, gọi ngay cho chúng tôi để bắt đầu “cất cánh” ước mơ của mình.

nguyễn viết giỏi

Về tác giả: Nguyễn Viết Giỏi

Chuyên gia tài chính

Chuyên gia giàu kinh nghiệm với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính, visa và đấu thầu, tốt nghiệp xuất sắc khoa Tài chính – Ngân hàng tại Đại học Kinh tế và sở hữu các chứng chỉ quốc tế CFA, CPA.

5/5 - (1 bình chọn)