“CHẤT LƯỢNG LÀ SỰ BẢO ĐẢM TỐT NHẤT LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG”

Tập thể cán bộ công nhân viên Nguyễn Lê luôn nỗ lực hết mình để mang đến những dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý phục vụ quý khách hàng

Chat Luong

Chất lượng

– Nguyễn Lê chỉ cung cấp dịch vụ chất lượng cao và có ưu thế vượt trội so với các công ty khác trong cùng lĩnh vực.

– Đội ngũ chuyên viên có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, làm việc theo quy trình quản lý chuyên nghiệp.

Tan Tam

Tận tâm

Chúng tôi cam kết sẽ làm việc hết mình để phục vụ khách hàng bằng trí tuệ, nội lực, ý chí cầu tiến, và sự tri ân sâu sắc với khách hàng.

Than Thien

Thân thiện

– Đáp ứng tối đa sự hài lòng của khách hàng

– Luôn phục vụ khách hàng bằng thái độ niềm nở, tận tâm.

– Mở rộng mạng lưới hoạt động, đa dạng hóa dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

– Đầu tư công nghệ hiện đại, rút ngắn thời gian làm hồ sơ và thời gian tương tác với khách hàng.

– Không ngừng đổi mới, sáng tạo và từng bước hoàn thiện mô hình tổ chức và quy trình nghiệp vụ tài chính của Nguyễn Lê.

Nhan Vien

Quan tâm nhân viên

– Đảm bảo lợi ích hài hòa của nhân viên

– Mỗi cán bộ nhân viên của Nguyễn Lê được xem là một cổ đông với vốn góp là tài năng và sự tận tâm hết mình vì công việc.

– Cán bộ nhân viên của Nguyễn Lê được hưởng:

+ Mức đãi ngộ cạnh tranh.

+ Chế độ lương thưởng thỏa đáng.

+ Sự thăng tiến trong công việc

Quan Tri

Quản trị minh bạch

– Đảm bảo sự phát triển bền vững của Nguyễn Lê.

– Tuân thủ đạo đức trong kinh doanh.

Cong Dong

Trách nhiệm cộng đồng

– Thực hiện đầy đủ các quy định của pháp luật.

– Mỗi cán bộ nhân viên Nguyễn Lê có trách nhiệm với cộng đồng, gia đình & xã hội thể hiện qua các hành vi chuẩn mực.

Đánh giá page